BMW là hãng đóng gói xe đầu tiên Áp dụng công nghiệp nguyên liệu carbon trong chế biến thương mại hàng loạt, tiêu biểu là với chiếc xe hơi i3. Và giờ BMW chính thức đem công nghệ này ứng dụng tham gia các dòng xe 2 bánh của hãng mà cụ thể là chiếc sport-bike được ưa chuộng và ngưỡng mộ nhất toàn cầu S1000RR. BMW cho biết việc đóng hộp khung xe bằng sợi carbon sẽ làm cho bộ khuông nhẹ hơn so với công nghiệp sản xuất sườn bằng hợp kim nhôm đến 40% trong khi đảm bảo độ cứng vững hơn sườn nhôm tới 25%. Hê thống khung nhôm siêu nhẹ đang được dùng trên chiếc xe đua nhiều năm kinh nghiệm SBK S1000RR 2016 cũng không thể so với khung carbon Nhà sản xuất xe xứ Bavaria đã đạt yêu cầu bạn dạng quyền thiết kế với nhà chức trách ở châu Âu với 2 loại khuông carbon. Loại thứ nhất với thiết kế dạng hình chữ nhật nối liền các đoạn với nhau vốn sẽ chỉ được dùng cho các dòng sport-bike của hãng mà tiêu biểu sẽ là trên chiếc S1000RR thế hệ tiếp theo. Loại thứ nhị sẽ kiến tạo dưới dạng ống tròn mắt cáo đan xen có tài năng chịu lực cực tốt cho các dòng xe khác của BMW bao gồm cả loại máy đứng và máy boxer như K1600GT hay R1200GS. BMW chưa mách nhỏ chính thức về việc khi nào sẽ vận dụng công nghệ này lên những chiếc môtô hiện đại của hãng tất nhiên cam kết một nhân tố tầm giá cũng sẽ tăng lên, nhưng cũng sẽ nhẹ hơn và mạnh hơn. Phiên bản S1000RR là một trong những mẫu sport-bike đình đám nhất thế giới Hiện tại mẫu xe S1000RR 2016 sở hữu 3 cách thức lái với hàng loạt công nghệ bình an có thể sản hiện ra công suất 199 sức ngựa và trọng lượng 204 kg đi kèm với giá sàn từ nhà sản xuất tại vn ở mức 758 triệu đồng.
Hãy Comment chuẩn SEO vừa làm tốt cho site của Bạn vừa không bị GOOGLE phạt. Nếu muốn lấy backlink hãy chèn URL không chèn code gắn text link. Biểu tượng hài hướcEmoticon